Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Răng cấm mọc ngầm cần phải nhổ bỏ khi nào?

Răng cấm mọc ngầm trong xương hàm cần phải làm gì để không ảnh hưởng tới khuôn răng và sức khỏe? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nào!

Răng cấm mọc ngầm cần phải nhổ bỏ khi nào?

Bác sĩ nha khoa cho biết răng cấm mọc ngầm chỉ bị loại bỏ khi có dấu hiệu ác tính và đang phát triển vào chân răng vĩnh viễn của răng khác. Việc nhổ răng là hết sức cần thiết để bảo vệ các răng khác và không làm ảnh hưởng đến xương hàm.

Tuy nhiên nếu răng cấm mọc ngầm không phát triển, lành tính thì không cần phải tác động gì. Đối răng mọc ngầm mà thiếu trên cung hàm thì bác sĩ sẽ làm bộc lộ và niềng kéo răng xuống đúng cung hàm. Để thực hiện được điều này cần đến bác sĩ giỏi cả về chỉnh nha và giải phẫu hàm mặt thì ca điều trị mới thành công được vì vừa phẫu thuật làm lộ răng ngầm vừa tính toán niềng kéo răng ngầm cũng như răng trên toàn bộ cung hàm.
Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, chúng tôi đã gặp rất nhiều tình huống răng mọc ngầm phức tạp, phải mất khá nhiều thời gian mới điều trị được và tất cả bệnh nhân đều rất hài lòng. Nếu bạn cũng đang nghi ngờ có răng cấm mọc ngầm trong xương hàm và cần được tư vấn, điều trị có thể thể liên hệ về phòng khám theo số Hotline 18001015, các bác sĩ sẽ giải đáp tận tình những thắc mắc cho bạn.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét