Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Cần phải lưu ý những gì khi bé mọc răng hàm?

Chào bác sĩ! Cho em hỏi khi bé mọc răng hàm cần phải lưu ý những gì? Em cảm ơn. (yangho....@yahoo.com.vn)
Bạn thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về hòm mail info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp như sau:

Cần phải lưu ý những gì khi mọc răng hàm số 6?

Bác sĩ nha khoa khuyên bạn nên chăm sóc và theo dõi răng của bé ngay từ khi trẻ mọc răng hàm số 6 để tránh trường hợp răng này bị sâu và lệch. Tốt hơn hết nên đưa trẻ đi khám răng định kỳ thường xuyên để phát hiện sớm các bệnh răng miệng cũng như vị trí của răng. Ngoài ra, bạn cũng nên giúp bé chăm sóc răng miệng đúng cách để hạn chế tối đa tình trạng sâu răng ở trẻ.

Răng hàm số 6 có trồng được không?

Nếu răng hàm số 6 bị sâu và hỏng nặng thì bắt buộc phải nhổ răng. Sau đó bạn có thể phục hình bằng phương pháp cầu răng sứ hoặc cấy ghép implant để thay thế cho răng thật. Cấy ghép implant là giải pháp hoàn hảo nhằm thay thế những răng đã mất, giúp phục hồi lại chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Nếu muốn được hỗ trợ giải đáp các thông tin chi tiết hơn về các dịch vụ của Nha Khoa Sài Gòn B.H cũng như việc chăm sóc cho trẻ khi mọc răng hàm số 6, bạn vui lòng liên hệ về phòng khám theo số Hotline 18001015, các bác sĩ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét