Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Vì sao không nên nhổ răng cấm hàm trên khi bị sâu?

Chào bác sĩ! Tôi nghe nhiều người nói nhổ răng cấm rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến thần kinh. Bác sĩ cho tôi hỏi điều này có đúng không. Tôi cảm ơn (Anh Khoa, Quận 1)
Chào anh Khoa! Cảm ơn anh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với nha khoa Kim Dentistry. Về thắc mắc của anh, chúng tôi xin phép được giải đáp như sau:

Răng cấm có vai trò quan trọng trong việc ăn nhai và nếu thiếu đi chiếc răng này thì sẽ ảnh hưởng đến khớp thái dương, gây ra các bệnh lý về khớp, sự xô lệch của các răng kế cận diễn ra nhanh hơn.

Nên nhổ răng cấm bị sâu không?

Việc bảo tồn răng lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu, chỉ khi nào thật sự cần thiết thì bác sĩ mới chỉ định nho rang cam. Đối với trường hợp của bạn thì nên điều trị sâu răng trước rồi bọc răng sứ để bảo vệ răng này. Tại nha khoa Kim Dentistry, quá trình điều trị do đội ngũ bác sĩ lành nghề, tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM điều trị cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu sẽ mang lại cho hiệu quả tốt nhất cho người bệnh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ăn nhai.
Tốt hơn hết bạn nên đến phòng khám nha khoa uy tín để khám và kiểm tra tình trạng răng của mình nhằm có phương pháp điều trị thích hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. 
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét