Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Thời điểm nào sau khi nhổ răng thích hợp để trồng răng?

Chào bác sĩ! Em có thắc mắc mong được giải đáp. Bác sĩ cho em hỏi thời điểm nào sau khi nhổ răng thích hợp để trồng răng ạ. Em cảm ơn. (Trà My, Biên Hòa)
Bạn thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho Nha Khoa Sài Gòn B.H của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

Trồng răng giả tức thì

Để được trồng răng tức thì ngay lúc nhổ răng thì bệnh nhân phải thoả mãn các điều kiện nghiêm ngặt. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian điều trị ngắn, không phải mổ nướu nên ít đau nên thường không bị nhiễm trùng, tụt nướu.

Trồng răng từ 1 đến 2 tháng sau nhổ răng

Khi răng bị nhiễm trùng, tiêu xương, mô nướu mỏng thì bệnh nhân được áp dụng trường hợp này. Ưu điểm của trường hợp này nguy cơ nhiễm trùng cấp hay mãn tính đã được loại bỏ và bệnh nhân ít hoặc không bị tụt nướu so với cấy ghép sau khi nhổ.

3 đến 4 tháng sau khi nhổ răng

Trường hợp này áp dụng cho răng bị nhiễm trùng, thành xương mỏng nên chờ 3 - 4 tháng để hình thành 1 phần xương ổ răng thì mới cấy ghép implant vững chắc và thành công được.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về các dịch vụ như nhổ răng tiểu phẩu, trong rang implant thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ, Nha Khoa Sài Gòn B.H luôn luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét