Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Nhổ răng cấm an toàn bằng sóng siêu âm Piezotome

Nhổ răng cấm an toàn bằng sóng siêu âm Piezotome giúp loại bỏ các cơn đau khó chịu do biến chứng khi mọc răng mang lại cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái.

Có nhất thiết phải nhổ răng khôn không?

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8 hoặc răng cối lớn thứ 3 thường xuất hiện cuối cùng trên cung hàm người trưởng thành từ 16 - 25 tuổi. Nó thường gây đau nhức, khó chịu khi răng khôn mọc. Việc có nên nhổ răng khôn hay không đến nay vẫn còn rất nhiều tranh cãi. Tuy nhiên nếu răng mọc thẳng, không gây bất kỳ biến chứng nào thì không cần thiết phải nhổ răng. Ngược lại khi răng đã được chỉ định nhổ mà bạn cố giữ lại thì sẽ gây biến chứng, ảnh hưởng tới các răng khác đấy.

Một số biến chứng khi răng khôn mọc

Viêm nhiễm

Răng khôn khi không được làm sạch sẽ tích tụ thức ăn và mảng bám gây ra các bệnh lý về răng như sâu răng, viêm nhiễm,... Biểu hiện: đau, có mủ chảy ra, hôi miệng. Nếu không chữa trị hoàn toàn thì mỗi lần tái phát sẽ càng ngày càng nặng hơn, có thể nguy hiểm tới tính mạng của mình bệnh.

Răng số 7 bị ảnh hưởng

Răng số 7 là răng giữ chức năng quan trọng trong quá trình nghiền nát thức ăn. Khi răng khôn mọc lệch thường làm tiêu xương và thân răng này. Ngoài ra, khe hở giữa 2 răng này rất dễ dắt thức ăn nên gây ra tình trạng sâu răng. 

Gây rối loạn về phản xạ, cảm giác

Ở mặt có rất nhiều thần kinh chi phối nên khi răng mọc lệch thường chèn ép vào dây thần kinh gây mất cảm giác và hội chứng giao cảm.

Nha Khoa Sài Gòn B.H - Địa chỉ nhổ răng cấm an toàn

Giấy phép Bộ Y Tế

Nha khoa Sài Gòn B.H đã vượt qua rất nhiều cuộc kiểm tra nghiêm ngặt và đã được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt.

Cơ sở vật chất hiện đại


Cơ sở vật chất được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng máy móc trang thiết bị nhập khẩu từ Âu châu, không gian phòng chờ rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho quý khách hàng trong khi chờ đợi.

Máy nhổ răng  bằng sóng siêu âm Piezotome

Máy Piezotome sử dụng công nghệ Piezo-Ultrasonic để nhổ răng với các mũi siêu âm sắc bén chuyển động linh hoạt không làm tổn thương các mô mềm giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu giảm bớt những cơn đau sau phẫu thuật, làm lành vết thương nhanh hơn.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn


Đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Sài Gòn B.H được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại trường đại học Y dược TPHCM và tu nghiệp tại nước ngoài. Chúng tôi đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nhổ răng khôn an toàn trong suốt hơn 10 năm qua và làm cho tất cả khách hàng hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét